AirAsia chào mừng hành khách thứ 300 triệu

AirAsia, hãng hàng không cước phí thấp tốt nhất thế giới 7 năm liền, vừa đạt mốc hành khách thứ 300 triệu vào ngày 10/08/2015. Sự kiện đặc biệt này được diễn ra với các hoạt động chào mừng tại sảnh bay số 3, sân bay quốc tế Soekarno-Hatta, Jarkata

AirAsia, hành khách 300 triệu, hãng hàng không AirAsia, hàng không giá rẻ
Jodie Lazuarde, hành khánh thứ 300 triệu của AirAsia. Ảnh: AirAsia

Jodie Lazuarde, 30 tuổi, trú tại Jarkata đã trở thành hành khách thứ 300 triệu của AirAsia khi mua vé cho chuyến bay từ Kuala Lumpur tới Jakarta. Đây là chuyến bay may mắn đã mang tới cho Jodie 3 triệu điểm BIG từ chương trình BIG - Khách hàng thân thiết của AirAsia.

AirAsia, hành khách 300 triệu, hãng hàng không AirAsia, hàng không giá rẻ

AirAsia, hành khách 300 triệu, hãng hàng không AirAsia, hàng không giá rẻ

AirAsia, hành khách 300 triệu, hãng hàng không AirAsia, hàng không giá rẻ

AirAsia, hành khách 300 triệu, hãng hàng không AirAsia, hàng không giá rẻ
Jodie được chào đón nồng nhiệt tại sân bay Jakarta. Ảnh: AirAsia

Ngay khi hạ cánh tại Jakarta, Jodie được đoàn tiếp viên của AirAsia tiếp đón nồng nhiệt, hỗ trợ thực hiện thủ tục hải quan nhanh chóng, ưu tiên dỡ hành lý ký gửi và được đưa tới thảm đỏ chào mừng của AirAsia ngay tại sân bay. 

AirAsia, hành khách 300 triệu, hãng hàng không AirAsia, hàng không giá rẻ
Jodie được đưa tới trung tâm hội nghị Pacific Place và gặp gỡ các lãnh đạo cao cấp của AirAsia. Ảnh: AirAsia

AirAsia, hành khách 300 triệu, hãng hàng không AirAsia, hàng không giá rẻ
Sunu Widyatmoko – CEO AirAsia Indonesia. Ảnh: AirAsia

Góp mặt trong buổi lễ gồm có Tony Fernandes - CEO tập đoàn, Sunu Widyatmoko – CEO AirAsia Indonesia, Aireen Omar – CEO AirAsia Malaysia, Benyamin Ismail – Quyền CEO AirAsia X,  Tassapon Bijleveld – CEO Thai AirAsia, Nadda Buranasiri – CEO Thai AirAsia X, Alice Goh – CEO AirAsia BIG.

AirAsia, hành khách 300 triệu, hãng hàng không AirAsia, hàng không giá rẻ

AirAsia, hành khách 300 triệu, hãng hàng không AirAsia, hàng không giá rẻ
Tony Ferandes và Alice Goh chính thức trao tặng phần quà 3 triệu điểm bay BIG cho hành khách may mắn, tương đương hàng trăm chuyến bay tới mọi điểm đến trong mạng lưới bay của AirAsia. Ảnh: AirAsia

AirAsia, hành khách 300 triệu, hãng hàng không AirAsia, hàng không giá rẻ

AirAsia đạt mốc hành khách thứ 100 triệu vào tháng 10/2010. Tháng 9/2013, hãng hàng không tiếp tục chào đón hành khách thứ 200 triệu. Và chỉ khoảng 2 năm sau đó, số lượng hành khách đã đạt số 300 triệu.

AirAsia, hành khách 300 triệu, hãng hàng không AirAsia, hàng không giá rẻ
Tony Fernandes phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: AirAsia

Tony Fernandes cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được ở đây ngày hôm nay để chúc mừng hành khách thứ 300 triệu. Khi bắt đầu xây dựng AirAsia 14 năm về trước, chúng tôi chỉ có 2 chiếc máy bay cũ và 250 nhân viên với 5 điểm đến tại Malaysia. Ngày hôm nay, chúng tôi đã thành lập cơ sở tại 5 quốc gia, Malaysia, Indonesia, Thailand, Philiippines, Ấn Độ với hơn 17.000 nhân viên Allstars. Chúng tôi vẽ bầu trời rực đỏ mỗi ngày với 199 máy bay bay tới hơn 100 điểm đến trên 22 quốc gia. Đó là một nỗ lực không nhỏ và lòng quyết tâm sắt đá để đạt được thành tựu hôm nay, và cùng nhau, chúng tôi sẽ tiếp tục cách mạng hóa du lịch hàng không, phục vụ hành khách, và quan trọng nhất, là được cống hiến cho những cộng đồng mà chúng tôi bay tới."

AirAsia, hành khách 300 triệu, hãng hàng không AirAsia, hàng không giá rẻ

Để chào mừng sự kiện hành khách thứ 300 triệu, tập đoàn AirAsia tung ra 3 triệu vé bay có giá tổng cộng chỉ từ 25 USD/một chiều từ Việt Nam tới Malaysia, Thái Lan, Maldives, Manila, Seoul, Osaka, Tokyo, Melbourne và Sydney. Giá áp dụng cho vé xuất ngày 11/8 – 16/8, khởi hành từ 15/2  - 31/8/2016.


Theo Như Ý


 
Đánh giá bài viết: