Quảng Bình quảng bá hình ảnh tại hội chợ du lịch New York Times

Hình ảnh "vương quốc hang động" Phong Nha được quảng bá tại hội chợ du lịch thường niên lớn nhất Mỹ.

Quảng Bình tại hội chợ du lịch New York Times

Gian hàng tỉnh Quảng Bình tại Hội chợ du lịch New York Times Travel. Ảnh: Sở Du lịch Quảng Bình

Đây là hoạt động xúc tiến do tỉnh Quảng Bình phối hợp với công ty TNHH MTV Chua Me Đất tổ chức từ ngày 25 đến 27/1 tại New York Times Travel show. Năm nay, hội chợ du lịch lớn nhất Mỹ có 560 gian hàng của các doanh nghiệp, quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, thu hút hơn 30.000 người tham gia.

Tỉnh Quảng Bình giới thiệu vùng đất hang động, di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng, vẻ đẹp kỳ vĩ của hang Sơn Đoòng, hệ thống hang động Tú Làn, hang Va... đến khách quốc tế. Gian hàng Quảng Bình tạo được ấn tượng với khách du lịch về điểm đến hấp dẫn nhất châu Á, đặc biệt là hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng, một trong những điểm đến đáng mơ ước nhất năm 2019.

Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng tham gia các hội thảo chuyên đề, làm việc với các chuyên gia du lịch trong khuôn khổ hội chợ để học tập, nâng cao chất lượng công tác quảng bá, xúc tiến du lịch.

Hoàng Táo


Theo VnExpress


 
Đánh giá bài viết: